Hướng dẫn đặt hàng

slider 2 grande
slider 2 grande
layout 05

Hướng dẫn đặt hàng – THUẬN THÀNH PHÁT

Đặt hàng tại THUẬN THÀNH PHÁT hoàn toàn đơn giản như sau:

Nếu chưa đăng ký tài khoản tại THUẬN THÀNH PHÁT thì tôi có đặt hàng được không?

Quý khách có thể đặt hàng tại THUẬN THÀNH PHÁT mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước bằng cách:

  • Chọn sản phẩm muốn mua, cho vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán.
  • Tại trang đăng nhập, quý khách chọn mục “Đặt hàng mà không cần đăng ký”, rồi nhấn “Tiếp tục”.
  • Điền thông tin giao hàng và chọn hình thức thanh toán mong muốn.
  • Nhấn nút “Đặt hàng”.

Tuy nhiên, nhằm phục vụ tốt hơn, chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tài khoản tại THUẬN THÀNH PHÁT để nhận được các cập nhật mới nhất về chương trình ưu đãi, đồng thời tham gia các chương trình dành cho khách hàng thân thiết (nếu có).

Tôi có thể đặt hàng qua email không?

Quý khách có thể gửi đơn hàng qua email thuanthanhphatvlxd@gmail.com Vui lòng cung cấp tên khách hàngsố điện thoại để chúng tôi có thể liên lạc và xác nhận đơn hàng.
Trong vòng 3-4 giờ làm việc, chúng tôi sẽ phản hồi qua email.

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại. Quý khách vui lòng cung cấp mã sản phẩmsố lượng cần mua cho nhân viên tư vấn của chúng tôi qua Hotline: 02743755044.

Tuy nhiên, để thuận tiện hơn, chúng tôi khuyến khích quý khách đặt hàng trực tuyến trên website. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Làm thế nào để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng?

Để xóa một sản phẩm khỏi giỏ hàng, quý khách vui lòng:

  • Chọn nút “Giỏ hàng” tại thanh công cụ trên website.
  • Tại trang giỏ hàng, chọn nút “Xóa” bên cạnh sản phẩm muốn bỏ.

Giỏ hàng của quý khách sẽ được cập nhật ngay lập tức.

Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng không?

Sau khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàngtin nhắn SMS từ hệ thống.
Tình trạng đơn hàng sẽ luôn được cập nhật qua email và tin nhắn để quý khách dễ dàng theo dõi.

Vì sao đơn hàng của tôi bị hủy sau khi đặt thành công?

Sau khi quý khách đặt hàng, hệ thống của THUẬN THÀNH PHÁT sẽ tiếp nhận và xác minh giao dịch thanh toán.
Nếu Cổng thanh toán không thể xác minh thông tin, khoản thanh toán sẽ tự động hoàn về tài khoản của quý khách. Khi đó, chúng tôi không thể tiếp tục thực hiện đơn hàng.

Trong trường hợp này, quý khách có thể:

  • Thay đổi phương thức thanh toán khác.
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thời gian xác minh giao dịch là bao lâu?

Thời gian xác minh giao dịch trung bình từ 3 – 4 giờ kể từ thời điểm quý khách đặt hàng.
Trong một số trường hợp, quá trình này có thể kéo dài nhưng không quá 24 giờ.

THUẬN THÀNH PHÁT – Chuyên phân phối vật liệu xây dựng & thiết bị lắp đặt.

1707x445 gach nhap khau 0311244c96074d49aba02658288352de master